🗡️ Mobile Legends Saan pa pwede mag topup ng dias bukod sa codashop?

anong ipull boss? yun bang mag open ng support chest sa event?
Yes Lods yung support chess ng m6, may exp na nkukuha and crystal of aurora... Parang pinaka malas na yung naconvert to CoA ang Dias- nakuha ko after 8 pulls yung sa m6 and nagtingin ako sa social media mukhang pinaka malas na nga ako e 8 pulls haha, karaniwan fineflex 1 pull lang... Wala ako nakitang post na umiyak or umabot sa pity

Kahit starlight since sinubukan ko ung pull dina ako bumili - laging pull...
 
Yes Lods yung support chess ng m6, may exp na nkukuha and crystal of aurora... Parang pinaka malas na yung naconvert to CoA ang Dias- nakuha ko after 8 pulls yung sa m6 and nagtingin ako sa social media mukhang pinaka malas na nga ako e 8 pulls haha, karaniwan fineflex 1 pull lang... Wala ako nakitang post na umiyak or umabot sa pity

Kahit starlight since sinubukan ko ung pull dina ako bumili - laging pull...
kung bibili plng ako now aabot ba bago matapos yung event?
 
Sa tingin ko Yes since sa 18days pa naman matatapos ang event, so matic na ang 200dias pag bili mo ng weeklypass then yung mga ippull mo pa- sana makuha mo agad!
need ko lng mag claim araw araw no tas pag nakaipon na ng 50dias mag draw ako dun sa m6 chest.. sana makuha agad hehe, salamat
 

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Muzak22

Online now

Members online
1,249
Guests online
2,997
Total visitors
4,246

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top