🔒 Closed May tanong lang..

Status
Not open for further replies.

roldan12

Fanatic
may nakakakonek ba sa globe/4G gamit ehi?
nakakailang download na ako na ehi wala parin akong mapawork.. nag try na rin ako gumawa ehi olats parin...

sana may sumagot at my mag bigay mg tamang payload..
 
idefault mo yung sa prefered network ng phone mo 4g or lte/3g/2g.
check mo yung apn mo kung default gamit mo.
open data
tapos open si injector.
make sure working yung ehi for default .
then mag iphunter ka, search mo 10.
tapos airplane mode on/off hanggang makakuha ka ng tamang ip. .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 719
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
xSueshi

Online now

Members online
375
Guests online
2,278
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,316,229
Posts
29,185,773
Members
1,182,862
Latest member
kira kun
Back
Top