San po lalaruin yn at para saan?
pag na list na yan airdrop is waving na. nalaro ko na yung nodewars parang fruit ninja hehehe
ok lang grind lang. pero si grass matik naman yan na paldo. lalo na kung eligible nung una.La pa din airdrop, nku nmn nodepay hehehe. Sana si grass di dinpaasa
Ano to sir dyan ilalagay yung tokrn ng nodepay?Confirm na Bitget. ito na hinihintay natin. sa mga wala diyan baka naman sali na kayo.
View attachment 3304830
Confirm na Bitget. ito na hinihintay natin. sa mga wala diyan baka naman sali na kayo.
View attachment 3304830
hindi po. confirm lang nila ng bitget na may listed sila ng nodepayAno to sir dyan ilalagay yung tokrn ng nodepay?
145 lang akin haha
wait natin na ma listed yan sa bitget.145 lang akin haha
Magkano na kaya to boss san naiiccheck