❓ Help May tanong lang po...

Status
Not open for further replies.

Daybeed

Honorary Poster
Tanong ko lang po kung pano mapapabilis yung injector?

1) Mas bibilis po ba ang net kapag galing yun sa pocket wifi? O mas mabilis kapag mobile data lang?

2) San po ba ang the best site kung saan gagawa ng ehi account? At kung anong region?

3) Naapektuhan po ba ang bilis ng net kung papalitan yung SSH PORT? Ano po mas mabilis? 22 o 443?

Maraming salamat po sa mga sasagot ;););)
 
It's depend on your location on how fast your data connection
okay naman po signal tsaka yung data connection sa location ko po, pero pansin ko lang kasi nag tatrial and error po ako kung pano mapabilis yung injector po. Napansin ko na iba iba yung result ng speed test kapag iba ang region/ssh port/ squid proxy.

Tanong ko lang po kung ano po suggestion nyo na config tsaka kung ano po yung sa tingin nyo pong mabilis para sa inyo heheheh
 
okay naman po signal tsaka yung data connection sa location ko po, pero pansin ko lang kasi nag tatrial and error po ako kung pano mapabilis yung injector po. Napansin ko na iba iba yung result ng speed test kapag iba ang region/ssh port/ squid proxy.

Tanong ko lang po kung ano po suggestion nyo na config tsaka kung ano po yung sa tingin nyo pong mabilis para sa inyo heheheh
Singapore
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 567
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
SoftICE

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,353
Total visitors
3,503

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top