🔒 Closed Help po

Status
Not open for further replies.
kuha ka ng eraser at paint brush manual cleaning ng contacts usually kapag ganyan na yan need replacement pero saken nakkuha ko pa sa linis tingnan mo din yun plastic circuit baka may itim na yun ibang contacts or parang wire niya it means wala na
 
if flex cable is damage or keyboard itself, punta ka sa Quaipo. Landmark mo ay jollibee dun sa third flr,
ang 1st flr and 2nd flr. Dyan kumukuha ng replacement hardware ang mga tech, mahal kapag sa tech ka kumuha grabe ang taga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 370
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
TobiUchiha

Trending Topics

Online now

Members online
987
Guests online
1,592
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top