🔒 Closed Tulong naman po.

Status
Not open for further replies.

euls020

Enthusiast
  1. Mga boss bakit pag naglalaro ako ng mga android game nagbabalik sa home pero dati naman hindi nagcoclose mga apps ko nung di pa narereprogram cp ko. Nabootloap kasi dati. Tulong naman po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 560
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
euls020

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
2,780
Total visitors
3,170

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top