❓ Help Smart patulong naman :(

Status
Not open for further replies.

Qwertyashole

Enthusiast
Bakit po ayaw na lumabas ng H+ sa Smart ko po :( Open naman mobile data na try ko na din sa network operator tsaka yung lumalabas ay Smart not available may sulusyon paba neto?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 448
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
yuji012

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,414
Total visitors
3,578

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top