ember_blade
Eternal Poster
Biglaan talaga pag airdrop ng Supra eh. Na Claim ko na akin. Kunti lang pero pasalamat padin.

Ito equivalent ng nakuha ko for now.

10% nga lang makukuha natin kasi ang 90% vesting/locking pa.

Sa gusto pala mag claim ito link:
Note: Kailangan may laman na supra ang star key wallet nyo pang gas fee para ma claim.
Pwede sakin ang humingi ng gas fee mag sesend ako. Max of 10 lang
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ito equivalent ng nakuha ko for now.

10% nga lang makukuha natin kasi ang 90% vesting/locking pa.

Sa gusto pala mag claim ito link:
Note: Kailangan may laman na supra ang star key wallet nyo pang gas fee para ma claim.
Pwede sakin ang humingi ng gas fee mag sesend ako. Max of 10 lang
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


