Supra Oracle nag airdrop na. Check nyo na ilan nakuha nyo.

ember_blade

Eternal Poster
Biglaan talaga pag airdrop ng Supra eh. Na Claim ko na akin. Kunti lang pero pasalamat padin.

Screenshot_20241129-020439.jpg

Ito equivalent ng nakuha ko for now.
Screenshot_20241129-024009.jpg


10% nga lang makukuha natin kasi ang 90% vesting/locking pa.
Screenshot_20241129-024020.jpg

Sa gusto pala mag claim ito link:


Note: Kailangan may laman na supra ang star key wallet nyo pang gas fee para ma claim.
Pwede sakin ang humingi ng gas fee mag sesend ako. Max of 10 lang

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

 
Ulitin ko sa'kin baka may tira ka pa ts.
0xda08712be9b31f4c148e93c14225c1de061d2eb1d5491efff734f837692dbde2
Sana meron pa..tia!
 
boss baka meron kapa extra supra, pang gas fee lang 0x203e896d50a9d40f133260d8dc2eb6343b9a7e9147643b8ed64ffc0bbf0167d0
 

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
chappy

Online now

Members online
1,307
Guests online
3,029
Total visitors
4,336

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top