🔒 Closed Pano ko mggmit sa pocket wifi ung http injector

Status
Not open for further replies.

Yael2332

Leecher
Hi guys im using http injector to inject the .ehi ayun. Ee pano kapag sa pocket wifi na? Gets po ba? Hahaha syempre pano ko ma inject walang pindutan ahhahaah. Sorry noobs lang. Btw im using globe ok naman sa cp ko free net ako japan srvr haha. Ty sa ssgot
 
Gagamitin mo lang si pocket wifi as connection parang data lang din then http injector or any vpn puwede na po i connect
 
Welcome to PHCorner enjoy your stay here (y)
please read the following ..
calm-down-crazy-rabbit-emoticon.gif


1.Forum Rules: https://phcorner.org/rules

2.Shoutbox Rules: https://phcorner.org/t/please-read-shoutbox-rules-and-guidelines.48808/

3.Warning Rules: https://phcorner.org/t/phc-warning-rules.511/

4.SMS/Jejemon/Allcaps rules: https://phcorner.org/t/must-read...ps-jejemon-style-posts-must-be-avoided.44707/

5.Banning Rules:https://phcorner.org/t/read-this-easiest-ways-to-get-you-banned.10217/

6.Established Member Features:https://phcorner.org/link-forums/established-member-features.242/

7. My Short Reminder for you ! : https://phcorner.org/t/reminders-for-all-new-members-newbies.208012

*^_^*

Stay happy and active..
very-happy-cheetah-emoticon.gif
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 831
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jpblue30

Trending Topics

Online now

Members online
724
Guests online
5,820
Total visitors
6,544

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top