Status
Not open for further replies.

iangel21

Enthusiast
Patulong po pls... nanghiram lang kc ako ng sim ng kuya ko na globe para gamitin sa http injector kaso nung nag cdc trick ako biglang nag no signal po sya.. salamat sa tutulong..
 
naayos ko pa po... ginawa ko nirestart ko yung modem namin tapos from 3g ginawa ko syang 4g then back to 3g... pag ka balik ko sa 3g ayun nag ok na po ..nagkasignal na sya aat naging connected na yung status ng WAN niya. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
iangel21

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,888
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top