🔒 Closed Help po bakit kusang nagsa stop yung free internet ko

Status
Not open for further replies.

s0_EaSy

Forum Veteran
.noon po hindi naman ganito kapag mag oopen ako ng COC biglang mawawala at mag stop ang free internet ko na tweakware di naman po siya nag force close pero nawawala yung connected niya at kailangan ko naman ulit eh open para maka connect ako. na try ko na din eh format Flare S3 Octa updated sa lollipop ang cp ko. thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 607
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
05fainajc

Trending Topics

Online now

Members online
1,014
Guests online
2,088
Total visitors
3,102

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top