❓ Help Tulong po mga ka phc

Status
Not open for further replies.
sana my mkatulong sakin.. problem ko po kc ayaw mag connect ng http injector pag wifi gamit ko.. no load po un at 4g ang signal.. pero pag data ng cp ko ginamit ok naman pero no load din ako at 4g din data ko.. sa wifi lng tlg ayaw.. pls help
 
hayaan mo lng nka start yung injector tpos off and on mo lng yung data ng pocket wifi mo then tignan mo yung log ng injector kung kumakagat na yung 200 status ... gawin mo lng na pa ulit ulit yung pag off and on mo ng data sa wifi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 385
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
EldridgeSantos27

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,388
Total visitors
3,551

Forum statistics

Threads
2,319,575
Posts
29,201,223
Members
1,179,657
Latest member
suytan
Back
Top