-O - T - 8-
Forum Master
Last 2 Gmail
Accept Agad pag na invite
PA FEED BACK NARING
palit agad ng pass at email
cequgy1371@robot-mail.com
phcorner1234
Pa feed back pag nakuha wag hit and run
[Hidden content]
Done sent pa accept nlng[Hidden content]
thank you lods! sana hindi ako makick! kasi last time nasipa ako eh.Done sent pa accept nlng
Nagalaw sguro ng Kasama ko Nag kick ksi kami Ng mga di na sunod na kick kaba sorry ngyon dnathank you lods! sana hindi ako makick! kasi last time nasipa ako eh.
binbenta kasi nila mga na invite Ko kaya nalalamn ko Kaya yung nag kick kamiNagalaw sguro ng Kasama ko Nag kick ksi kami Ng mga di na sunod na kick kaba sorry ngyon dna
Ngayon dna hehe sorryView attachment 3261649
ito yung una ko lods. sana d na makick salamat ng madami!
ok lang lods! naitindihan ko naman. marami talgang loko loko dito. libre na nga gusto pang pagkakitaan.Ngayon dna hehe sorry