❓ Help Bank Account ?

ZentGen

🅂🄿🄴🄲🅃🄰🅃🄾🅁
Elite
Anong Bank maganda mag open ? yung online process lang sana at wala maintining fees or iba
 
Para sakin maganda sya sa online transact walang hassle thru instapay

pati yung gotym walang fee kapag nagcash in ka sa rob supermarket
After 5 transfer transaction may fees na yan.
Eh yung withdraw may fees. Edi wala rin.
For spending lang GoTyme dahil may rewards from spending.
Di ko na ginagamit yan dahil BPI na owner ng RBank.
 
Yuta_Okkotsu
For what purpose ang pagbukas mo ng bank account?
For saving money and withdrawal ba yung kailangan mo?
Hindi ko recommended lahat ng Digital ONLY bank gaya ng Seabank or Ownbank.
Dahil wala silang own ATM machines laging may fee kung mag-withdraw ka.
 
Purpose ko lang po ay pang receiving money from abroad at sending to gcash
Hindi yata bank account kailangan mo kung from abroad. Remittance service kailangan mo.
Mas maganda remittance service gaya ng Western Union para direktang makukuha mo ng cash.
Pero meron Wise.com i-try mo kung acceptable sa kailangan mo.
Madami nga lang steps kung bank transfer.
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 583
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
502
Guests online
2,452
Total visitors
2,954

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top