-O - T - 8-
Forum Master
LAST 6 SLOT GMAIL DROP SABIT KO OLD OR NEW OK LNG PA HIDE NARING
PAG NA INVITE ACCEPT AGAD
FEED BACK DIN
boss cooldown pa pala yung nabigay ko pwedeng dito na langDone sent invite✓ pa accept
Di na ata pwede sa iba nalangDone sent invite✓ pa accept
okDi na ata pwede sa iba nalang
sge²boss cooldown pa pala yung nabigay ko pwedeng dito na lang
nikkishanemelad06@gmail.com[Hidden content]
boss cooldown pa pala yung nabigay ko pwedeng dito na lang
nikkishanemelad06@gmail.com[Hidden content]
[Hidden content]
Invite sent pa accept
Oo boss dko na malayan 10slot papala meronmay slot pa boss?
Negative po sakin huhuhuDone sent invite✓ pa accept