🔒 Closed About pano ma wala ang lag ng games sa pc

Status
Not open for further replies.
Dapat ang ram ay 4gb pero kung gaming recommended talaga ay 8gb, dapat yung requirements ng game mo hindi mas mababa kesa sa specs na pc mo, lalo na sa GPU or video card,kadalasan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 490
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
BloodyKnight

Trending Topics

Online now

Members online
951
Guests online
1,681
Total visitors
2,632

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top