Joke Lang Naman.

yung reason nila bakit ginawang zero sa OVP ay yung assumption nila na misuse despite wala pang decision ang real court
 
mga decision nila are just grounded on assumptions, but it already costs a year of damage to OVP (dissolve lahat ng programs at dissolve din ang manpower)
Magtratrabaho naman daw sya kahit may budget cut. Wala tayong magagawa eh grabe power tripping ng mga bangag sa Malacañan
 
Magtratrabaho naman daw sya kahit may budget cut. Wala tayong magagawa eh grabe power tripping ng mga bangag sa Malacañan
trabaho walang problema yan but she can't do programs without the budget, naka duty lang sila kung ganun pero programs at pasahod sa tao wala
 

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 742
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mars_speed

Online now

Members online
1,394
Guests online
3,695
Total visitors
5,089

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top