tamad ako hahaSipag, how to be u po
Salamat byylatSupport Obitok
Sabit yung nilagay ko bat mo pinalitan hahaKuha ko boss..maraming salamat
ge sau nlngSabit yung nilagay ko bat mo pinalitan haha
Sorry boss..wla kasi ako nakita na sabit...ajejejeSabit yung nilagay ko bat mo pinalitan haha
ge sau nlng
Cge boss..maraming salamatSabit yung nilagay ko bat mo pinalitan haha
ge sau nlng
Newbie lang po Master hehegrabe kana bowsing
sayang bulag pa