Narecover?Support boss na lang narecover haha
oo boss tecno sa browser ko lang kasi chinage password eah di sa phoneNarecover?
so nawala sayo?oo boss tecno sa browser ko lang kasi chinage password eah di sa phone
Yes boss heheheso nawala sayo?
jusko sno naka kuha sainyo dlawa HHAHAHAView attachment 3256253
Thank you po
sa taas bossjusko sno naka kuha sainyo dlawa HHAHAHA
bawi ka nlng next timesa taas boss
nawala din syo boss?Luh meron ng palit ng pass
recoverd kolng hit and run na tawag dyan wala feed backYes po
wla na iniba na lahat bawi ka nlng mamaya pag ganun lods change pass knaSige po boss
uhaw yaan mona bawi ka nlng mamayaHindi marunong mag feedback yung nakakuha
Oks lang yun boss thanks for sharingwla na iniba na lahat bawi ka nlng mamaya pag ganun lods change pass kna