🔒 Closed No load..bilis sa pasok

Status
Not open for further replies.
ask po ako mga boss. bket po pag click ko sa download link na nandito :

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

imbis na .ehi file or .apk file ang lalabas eh nagiging .exe file po.. pano po un? dba dpat .ehi or .apk ung lalabas na downloaded file?

thanks for sharing :)
 

Attachments

  • showing exe file instead of ehe.webp
    showing exe file instead of ehe.webp
    84.8 KB · Views: 18
ask po ako mga boss. bket po pag click ko sa download link na nandito :

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

imbis na .ehi file or .apk file ang lalabas eh nagiging .exe file po.. pano po un? dba dpat .ehi or .apk ung lalabas na downloaded file?

thanks for sharing :)
Ehi file ang nasa link. Refresh mo ang tab mo. Then click the link again

cdc ang hirap naman po kunin ung i.p sir na 10. ano po bang pwedeng paraan?
Tyaga lang kailangan. Me gumagamit ng ip hunter pero basically yun din ang gagawin. Sa network ata ang problem.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Renoandnarutoalajar

Online now

Members online
639
Guests online
7,060
Total visitors
7,699

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top