🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
bossing not sure kung sakin lang pero na prio ng config ubusin yung all access data. Nanood pa naman ako ng video 😂 pero okay lang, pag naubus edi lipat sa noload config haha
 
bossing not sure kung sakin lang pero na prio ng config ubusin yung all access data. Nanood pa naman ako ng video 😂 pero okay lang, pag naubus edi lipat sa noload config haha
need match dapat yung host sa promo na gamit. yun lang important jan.

possible mag first consume yung ovpn pag tama config.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
salamangkero24

Trending Topics

Online now

Members online
514
Guests online
1,619
Total visitors
2,133

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top