Hello.

Hello po sa lahat!

Mahilig po ako sa tech at crypto, kaya inaasahan ko pong makapag-share ng kaalaman at matuto rin mula sa inyo.

Isa sa mga focus ko ay ang mga crypto-related topics tulad ng airdrops, blockchain technology, at iba pang updates na makakatulong sa mga kapwa nating Pinoy na gustong pumasok sa mundo ng cryptocurrency.

i'll try my best to share only potential projects at zero cost if possible para masiguradong magiging worth it effort ninyo.

Looking forward mina :eeveeHappy:

Happy learning and sharing!
 

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 638
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

Trending Topics

Online now

Members online
1,438
Guests online
2,994
Total visitors
4,432

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top