Free Live Tv for PC and CP

Ayaw na talaga pag na cancel mo mapaupunta ka SA fb ni Donald had a farm EIEIO
Sya ata may gawa ng site boss...maaayos din yan...lagi naman ganyan pero nagiging ok naman paglipas ng ilang araw

Good pm po. Pag cancel sa login nagre-redirect sa FB account. Mukhang malabo na ma-restore
Wait na lang po natin maging ok ulit...lagi naman pong ganyan yang site na yan...then after ilang days ok na ulit
 

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 2K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
Maykeliling

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
1,577
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top