L LogixFRL Established Nov 22, 2024 #4 wala na agad ito inaabangan ko eh ahahaha anyway keep on sharing TS
P -PHCmark Elite Nov 22, 2024 #8 PuyatKing said: Support lods =) sana makhit rin ako ng mga gnyan Click to expand... kaya mo yan boss malakas ka nman boss randam e
PuyatKing said: Support lods =) sana makhit rin ako ng mga gnyan Click to expand... kaya mo yan boss malakas ka nman boss randam e
TS TS W W A T A S H I Elite Nov 22, 2024 #9 PHC-mark231987 said: kaya mo yan boss malakas ka nman boss randam e Click to expand... True po
TS TS W W A T A S H I Elite Nov 22, 2024 #11 PuyatKing said: Support lods =) sana makhit rin ako ng mga gnyan Click to expand... Kaya nyo po yan