need pala vpn haha 1st time ko sanaAyaw talaga maka-join paps hehe, Baka di talaga nagana kapag free vpn lang?
Yes po lods.done napo ako.enough kn leojonesyow92 bgyan mo ng chance yung iba
nabigyan kuna lahat ng tao sa barangay ko hehemay free po ba neto loads para sa ios?Ganito ang tamang pagjoin:
Open VPN connect sa country na nakalagay > Open Spotify > Go to Account > Edit Profile > Country/Region > Save
Turn off VPN > open the invitation link > lagay yung address ng country > Join![]()
try mo ung whitehat vpnmay free po ba neto loads para sa ios?
nagana naman boss urban vpn gamit ko. free yunAyaw talaga maka-join paps hehe, Baka di talaga nagana kapag free vpn lang?