🔒 Closed Pasok ng maiba naman sure magustuhan nyo to! no injector required no load needed update!

Status
Not open for further replies.
Sire,panu po gamitin. .pturo po,may steps po ba pra mas accurate. .thankyou. .

wala na dapat ituro.
pag na download mo na run as administrator mo lang.
then browse stream or download ka na!
note: pag di mag connect CDC mo lang.
at dapat ang apn mo default lang.
"yun lang" gamitin natin habang meron.

wala na dapat ituro.
pag na download mo na run as administrator mo lang.
then browse stream or download ka na!
note: pag di mag connect CDC mo lang.
at dapat ang apn mo default lang.
"yun lang" gamitin natin habang meron.
tamang ip lang para mag connect.
pag connected ka na sure no DC na yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 132
    Replies
  • 6K
    Views
  • 95
    Participants
Last reply from:
Dazlife97

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,762
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top