X

Status
Not open for further replies.
wala na withraw dyan scam na yan!!!
Yung sa Ibang platform investment ito investment rin ito 48 days na ito legit minimum deposit 100 pesos Nas iba 3 day 1 week okaya 2 weeks sarado scam na pero ito legit Maliit kasi kita Dito kaya legit eto parang banko lang may interest pero eto medyo Malaki interest nito kumpara sa banko yun lang legit ito
awa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 394
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
norss

Online now

Members online
421
Guests online
1,646
Total visitors
2,067

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top