

hindi ko pa kaya ung 6months, mahina pa HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHsupport po muna TS
pang 6 months po ba to or probationary TS?![]()
hindi ko pa kaya ung 6months, mahina pa HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH
demonyo gumawa, joke lang
bilis mag hold nyan pag 6months e HAHAHAHAHAHAHAHAHA[Hidden content]
ah mabilis ba... gawa ka nalang ulit hahahhabilis mag hold nyan pag 6months e HAHAHAHAHAHAHAHAHA

pero try mo parin kung kakagat, baka sa iba kumagat e HAHAHAHAHAHAHAHAah mabilis ba... gawa ka nalang ulit hahahha![]()
Cαиνα lang sa pag edit ng pics katapat lods para 6 months.hindi ko pa kaya ung 6months, mahina pa HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH
ito mahina pa rin, ikaw nga tong malakas eLakas oh..musta kana nawala ka bigla![]()
gumawa ako non naghold talaga tinigilan ko na HAHAHAHAHAHAHAHACαиνα lang sa pag edit ng pics katapat lods para 6 months.
Nakakatsamba langito mahina pa rin, ikaw nga tong malakas e
gumawa ako non naghold talaga tinigilan ko na HAHAHAHAHAHAHAHA
paturo nga ng max method moNakakatsamba lang

Nakakaprime ka diba dun mo ihitpaturo nga ng max method mo![]()
ayaw nga e error dawNakakaprime ka diba dun mo ihit