❓ Help Vpn for smart tv wifi

Status
Not open for further replies.
Sa injector pwede tethering, pero kailangan rooted phone mo at saka ung ehi file na gamit mo, allowed na mag tether. Ganun din ata sa ibang vpn, tanong mo na lang sa mga ts ng ibat ibang vpn.
 
Pwede siguro yung mirroring screen ng adroid to smart tv pero may bibilhin pang device screenbeam2 ata ang name. Mas okay sana kung tethering lang tulad sa PC
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 898
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
joysriz

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,101
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top