❓ Help Davao area

Status
Not open for further replies.

4ldr1n

Fanatic
guys ano ba magandang freenet na pang davao area
psiphon user ak mahina talaga ehh di umaabot ng khit 10mb hahah 100 pa kaya ...
pa share nman jan guys :D
 
yong free net ay kahit saang lugar ka pwede, yon nga lang kung walang signal o di kaya'y mahina ang signal magkakaroon talaga ng kabagalan sa speed. psiphon naman talaga ang maganda, kumpara sa ibang hax tricks,
both pc or cp.
 
yong free net ay kahit saang lugar ka pwede, yon nga lang kung walang signal o di kaya'y mahina ang signal magkakaroon talaga ng kabagalan sa speed. psiphon naman talaga ang maganda, kumpara sa ibang hax tricks,
both pc or cp.
oonga po pero problema mahina ang psiphon settings nakikita ko davao area kasi.

walang settings na pang davao area? :D

Try mo nalang http injector via default ts, working nama try mo nalang search dito
san makikita yan scope paren ng tm&globe users tol?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 593
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
4ldr1n

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,678
Total visitors
3,808

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top