🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Ok lang naman po kahit http injector lang po gamitin nu? Struggle kasi ako sa pag gamit ng termux. Di ako marunong mag set up.😆
 
yep, goods na rin kahit HTTP Injector lang. airplane mode lang katapat.
yung termux script maganda kasi yun sa mga users na pwede gumamit mas stable sya.
Noted po! May tut po ba nakalagay doon sa github site nyo kung paano i set up sya?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 377
    Replies
  • 18K
    Views
  • 162
    Participants
Last reply from:
nogatewayreply

Trending Topics

Online now

Members online
1,296
Guests online
3,807
Total visitors
5,103

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top