🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
salamat sa pagshare lods. subokan ko nga rin toh
Edit: Maraming salamat lods, palong palo dito sa Visayas Area 🙇🙇👌🙏 salamat ng marami lods
thanks sa feedback lods.

TS, Wala po ba cloud config HTTP Custom?
not secure http custom now, kaya wala.

idol may tut kaba panu paganahin sa termux. salamat
complete instructions nasa github link.

salamat po.. may blocking kaya toh? hehehe
no blocking, to be sure use extra sim.

Paps pa tut naman. Try ko gumawa ng solo config. Kahit walang own vps server.
pass ako jan sir. personalized yung scripts na gamit dito.

boss may benta ka vpn?pm mo ko boss sa messenger ko Jerald Dela Cerna
wala tayong for sale na vpn or config.

ask lang kuys kung my blocked sa sim?
no blocking, para sure extra sim lang gamitin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 377
    Replies
  • 18K
    Views
  • 162
    Participants
Last reply from:
nogatewayreply

Trending Topics

Online now

Members online
839
Guests online
5,579
Total visitors
6,418

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top