🔒 Closed 2pesos for 1day

Status
Not open for further replies.
boss bat di ako makareg??? not allowed to avail this time daw . sad . kahit t2 may tamang panahon ganon??? nyetaa naman HAHAHAAHA
 
Ano po ba talaga mas tipid sa dalawa? Hehehe



Ano po ba talaga mas tipid sa dalawa? Hehehe

Mast tipid ang coc10, hindi ka naman pwede magregister ng T2 lang, need mo pa magregister sa piling promo ni tnt na pinakamura e 10 pesos, so bale 12 pesos magagastos mo good for 1 day, sa coc10 e 10 pesos lang for 3 days...
 
Mast tipid ang coc10, hindi ka naman pwede magregister ng T2 lang, need mo pa magregister sa piling promo ni tnt na pinakamura e 10 pesos, so bale 12 pesos magagastos mo good for 1 day, sa coc10 e 10 pesos lang for 3 days...
Boss pwede pa pm ps ni coc10
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 210
    Replies
  • 13K
    Views
  • 175
    Participants
Last reply from:
ginja

Online now

Members online
457
Guests online
4,823
Total visitors
5,280

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top