PHC-Propaganda
Elite
bawi next late kana

ay wow bago yung logo paps?View attachment 3234865thanks pooo
di ko nga alam bat ganyan hahahahay wow bago yung logo paps?
Desktop mo lang browser mo then go to edit profile > security > change password or email. wala naman iba gagalaw jan sa binigay ko sayoMaster di ko ma change pass sakin![]()
Okay na pala SalamatDesktop mo lang browser mo then go to edit profile > security > change password or email. wala naman iba gagalaw jan sa binigay ko sayo
