🔒 Closed Internal error, please wait for update

Status
Not open for further replies.
Permanent boost ba to paps? Or adaptive kung mag-open lng ng games Saka Siya gagana?
Hindi po, some settings are targeting specific apps lang talaga that's why dapat nasa background Yung target app for detection. Pero I included some adjustments na affective sa overall performance ng phone once applied kaya I can't say na Hindi permanent or permanent talaga
 
Hindi po, some settings are targeting specific apps lang talaga that's why dapat nasa background Yung target app for detection. Pero I included some adjustments na affective sa overall performance ng phone once applied kaya I can't say na Hindi permanent or permanent talaga
Ayos po. Keep it up. Idolo.. restart ko lng if gusto idisable? Or may command po para madisable
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 884
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
mrvss

Online now

Members online
403
Guests online
1,944
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top