👥 Referral Goblin Miner Script? Pasok bossing

Welcome bossing

Yung akin nga bossing mine1-2 lang full upgrade tas yung 3-4 ko di pa, dat pala nag full upgrade muna ako bago bumili bago mine
fullupgrade mo bossing, para pag naka ipon ng 1M Lagay mo agad sa expedition, para x50 agad hahahahaha

update ako sa Mine7 bossing pag nareach ko na, sa ngayon, spin spin lang muna ng bronze,

dapat lagi may ongoing sa expedition mo. atleast 6 hours para sure na walang talo

wag muna mag risky na games, chaka nalang pag naka silver mining na hahahaha
 
fullupgrade mo bossing, para pag naka ipon ng 1M Lagay mo agad sa expedition, para x50 agad hahahahaha

update ako sa Mine7 bossing pag nareach ko na, sa ngayon, spin spin lang muna ng bronze,

dapat lagi may ongoing sa expedition mo. atleast 6 hours para sure na walang talo

wag muna mag risky na games, chaka nalang pag naka silver mining na hahahaha
Copy copy bossing
 
fullupgrade mo bossing, para pag naka ipon ng 1M Lagay mo agad sa expedition, para x50 agad hahahahaha

update ako sa Mine7 bossing pag nareach ko na, sa ngayon, spin spin lang muna ng bronze,

dapat lagi may ongoing sa expedition mo. atleast 6 hours para sure na walang talo

wag muna mag risky na games, chaka nalang pag naka silver mining na hahahaha
coppie boos
 

About this Thread

  • 300
    Replies
  • 16K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
Affrimative

Online now

Members online
1,219
Guests online
3,017
Total visitors
4,236

Forum statistics

Threads
2,320,329
Posts
29,205,529
Members
1,179,743
Latest member
nethankael1
Back
Top