NETFLIX - Pinasabit ka na, Magnanakaw ka pa?

May forum ako na nasalihan na kagaya rin sa PHC pero napaka strikto.
Iisang account lang ang pwede at bawal na bawal gumamit nang VPN. Ma ba ban ka kung gagamit ka.

Kung may e download ka na torrent file, dapat mag seed ka within 72 hrs para tataas ang torrent download points mo, dahil kung mag hit and run ka, bababa ang torrent download points mo at hindi ka na makaka download nang torrent files.

Sa ganyang sistema mas madaling ma traceup kung may mga kagaya nito.
 

About this Thread

  • 252
    Replies
  • 8K
    Views
  • 100
    Participants
Last reply from:
Phi_Jmee

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,338
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top