🎁 Giveaways Dropbox 3TB 1 Year

Yes boss hehehe pang dalawa bigay ko sa wife ko.
3TB? Ano ilalagay nyo dyan? F.Y.I. di yan tatagal ng over 1 month. Masuwerte kung tatagal.
Depende kung naglinis sila ng BIN. Lahat ng card on the same BIN madede-activate.
Kaya di dapat maglagay ng personal files baka mawala yan.
Pagkakatanda ko yung nakita ko dati nag-ask ng re-subscription dahil deactivated na.
 
3TB? Ano ilalagay nyo dyan? F.Y.I. di yan tatagal ng over 1 month.
Depende kung naglinis sila ng BIN. Lahat ng card on the same BIN madede-activate.
Kaya di dapat maglagay ng personal files baka mawala yan.
Pagkakatanda ko yung nakita ko dati nag-ask ng re-subscription dahil deactivated na.
Boss wait lang idrop ko na account details dito thanks for the heads up
 

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 87
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Chungchan27

Trending Topics

Online now

Members online
398
Guests online
1,914
Total visitors
2,312

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top