🖥️ Smart TV Pa Help po Android Tv

TS, try mong gawin muna ito:
1. I-unplug mo yung TV sa power supply.
2. Pindutin mo yung power button nung TV, mga 30 seconds or more.
3. Isaksak uli yung TV sa power source.
4. Try mo na kung mag-turn on yung TV normally.

Kung ganoon pa rin, kailangan mo na siyang i-factory reset. Check mo yung manual nung tv kung paano siya i-reset.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 380
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
gensh

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,433
Total visitors
3,616

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top