❓ Help Tnt no more proxy servers no promo?

Status
Not open for further replies.

PHC-Kirov

Forum Veteran
.. sabi nyo po wla nang proxy server sa tnt na no need promo dahil hindi ma off ang load protect pero sa smart prepaid din hindi rin ma off. sinobukan Ko kasing i on ang load protect sa smart at sabi nman ng smart no need na daw at gumana nman ang ps sa smart no promo. bakit po gnun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 864
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
GUILTY

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,414
Total visitors
3,578

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top