🔒 Closed Baka meron kayo microsoft office 2010 installer para sa w7 32bit

Status
Not open for further replies.
Eto.... Microsoft Office 2010 Professional Plus Corporate Edition... hindi pala Enterprise ang tawag dun.
Yan ang gamit ko ngayon.

May kasama yang *, kung sakaling ma-flag ng AV, either disable mo muna temporarily or kung gusto mo gamitan mo na lang ng toolkit, preferably version 2.5.3.

gumagana pa ba to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Misericordia

Trending Topics

Online now

Members online
1,277
Guests online
3,566
Total visitors
4,843

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top