🔒 Closed Bigay naman kayo url jan para sa globe apn

Status
Not open for further replies.

asnawe_08

Honorary Poster
May tanong po ako guys kung ano inilagay mo sa apn ng globe mo yun din ba ilagay sa url host ??


Pakisagot po at bigay din ng apn para sa globe

Salamar
 
Hindi yung para sa http injector ..

Xpsiphon lang kasi gamit q mahina sya sa video pero ok sya coc at saka research ito gamit q ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 929
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
asnawe_08

Online now

Members online
1,232
Guests online
4,521
Total visitors
5,753

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top