Dead link po.
may new link na po paki check ty
paano po gamitin tong mga ganito? newbie po here
download lang po http custom at yung config file then import sa http custom once na import use globe or tm sim na walang promo basta walang load then connect po once connected makaka internet na po expect lang po mabagal kasi slow dns

Saan ba dyan ita-type yung ns at resolver?



View attachment 3228344
need mo po mag install script
 

Similar threads

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 3K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
DraNeonZ

Online now

Members online
745
Guests online
5,533
Total visitors
6,278

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top