❓ Help Advantages at disanvantages ng open lined wifi

Status
Not open for further replies.

jamzter17

Eternal Poster
mga master, ask lang po sana ako kung anu mga advantages ng nka open line na wifi modem(pocket wifi) at lalo na yung disanvantages nya.balak ko po sana epa open line globe tattoo pocket wifi ko.

at panu po mg open line?
sana po ay my pumansin sa akin.maraming salamat po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 5K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jamzter17

Trending Topics

Online now

Members online
1,350
Guests online
2,505
Total visitors
3,855

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top