❓ Help Dimensity 8200

N A I X

Elite
Ask lang kung goods naba ang dimensity 8200 sa mga emulator games like yuzu & skyline? or baka may ma-isuggest kayo na phone under 10k ang price na kayang mag run smoothly ng mga emulators 😁
 
Baka mabitin yan boss as far as I know makakalaro naman kakayanan naman niya kaso iba setting ng snapdragon sa mediatek dimensity sa snapdragon pwede kang mag import ng custom driver which is wala sa mga mediatek processors e minsan sa laro malaking tulong din yun lalo sa mga open world na laro experience ko lang to ah di ko lam sa mga iba gamit ko kasi mediatek din sobrang limit ng kalkal ko sa settings kasi nga wala sya nung importan ng driver pero malalaro mo sya tyaga nga lang may frame drops madalas then madalas pag di na kaya nag foforce exit ung game/app.
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 747
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Odsm26

Trending Topics

Online now

Members online
372
Guests online
2,271
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top