❓ Help Sun sim problem

Status
Not open for further replies.

nairud 123

Fanatic
yung sim ko po kasi everytime na e on ko yung data in 5 minutes na naka on, nagiging H nalang ang signal. na ddc na yung xp psiphon or injecor na gingamit ko. after 5 minutes na naka on

patulong naman po.

TIA
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 612
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
nairud 123

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,405
Total visitors
3,603

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top