Oh gkas ano na

Hahahaha! Natawa ako ng konti sa "system reconciliation" na term na ginamit nila at "few users" lang daw ang naapektuhan. Nakakapag-viral pala sa social media yung "few users".

Pero baka minadali na lang nila yung paglabas ng statement. Kung ako sa mga yan magbibigay pa ako ng mas maayos na press release sa mga susunod na araw.
 
Hahahaha! Natawa ako ng konti sa "system reconciliation" na term na ginamit nila at "few users" lang daw ang naapektuhan. Nakakapag-viral pala sa social media yung "few users".

Pero baka minadali na lang nila yung paglabas ng statement. Kung ako sa mga yan magbibigay pa ako ng mas maayos na press release sa mga susunod na araw.
kaya nga eh nagtaka ako sa few pero maraming nawalan
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 225
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ji Yunhe

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,142
Total visitors
4,285

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top