DONotorious
Elite
nasa loob hahaSan po
wala man lang feedbackwala na ya na change na hahah ty sa share
yown
oo paps link mo sa tv providerLods pwede po ba ito sa TV?
salamatSupport idol..thanks for sharing
marami pa lods mejo busy lang kasi kaya di makagawa gawaboss baka meron pa
yun sana maambunan nmn sa sunodmarami pa lods mejo busy lang kasi kaya di makagawa gawa
may bago akong threadyun sana maambunan nmn sa sunod
may bago akong thread
haha chambahan langnaunahan boss HAHAHA
bilisan mo lods hahainiisaisa ko pa yung password HAHAH kakadouble check nuanuhan tuloy