HELP! Netflix Online Payment Auto Debit

Phi_Jmee

Forum Master
Nagtataka ako kasi di pa naman billing date ng dalawang netflix na in-avail ko.
tiningnan ko rin yung 2 NF Account ko kung saan nagreflect yung auto debit na yon. pero parehas wala.

Maaga lang ba nagdededuct?
or may something dito?
1000086212.webp

1000086213.webp
1000086214.webp
 
Tingnan mo expiration date kung nag tugma ba sa na avail mo ngayon at sa expiration date. kung hindi, may kakaiba na jan.
 
False Or Fake Transaction Yan!., Dapat Same Transaction Number & Details With Your E-Mail! , Pasabit! ... :ROFLMAO:
May naalala ako. yung unang netflix na pina-prize ko dito solo account yun. naka-link sa gcash ko. possible kaya na yun yon?
 

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 3K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC - Raijin-X

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
3,221
Total visitors
4,398

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top