send request code. alam mo naman gmail kolods
next ka master. wag ka na po umalisme master

kaya today? hahahahahalungkatin ko ulit HAHAH
yes master pa send ako gmail mastersend request code. alam mo naman gmail ko
next ka master. wag ka na po umalis![]()


patapusin lang po muna natin yung unayes master pa send ako gmail master
5330 slot 1 ka po. feedback nalang drop ssnagsend na .. basta un ata yon![]()
ni-signed out all devices ko yung kanina. may nangupal ehSupport lang naka ssbit na kasi kanjna, Waiting lang ako sa nag aaway![]()
meron pa yan..Ay naleyt!![]()